keysearch
-
A
+
|
A
A
A
หน้าหลัก
(current)
เกี่ยวกับกระทรวง
ประวัติกระทรวง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
โครงสร้าง/อำนาจหน้าที่
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายการเมือง
ฝ่ายข้าราชการประจำ
ทำเนียบผู้บริหารประจำกระทรวง
ตรากระทรวง
ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง
กระทรวง (CIO)
คณะ CIO
วิสัยทัศน์ และนโยบาย
ข่าวสารซีไอโอ
การบริหารด้านไอซีที
ปฏิทินประสานงานซีไอโอ
ติดต่อเรา
ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับรับและส่งหนังสือ
แผนงาน
กระทรวง
สำนักงานปลัดกระทรวง พม.
ศูนย์ข้อมูลทางสังคม
สถานการณ์
ทางสังคม
รายงานสถานการณ์
ทางสังคม
ปี 2558
ปี 2559
ปี 2560
ไตรมาสปี2561
มกราคม-มีนาคม
ปี 2561
ปี 2562-
2563
ปี 2564
รายงานสถานการณ์
ทางสังคมจังหวัด
กลุ่มจังหวัด
ในสสว. 1
กลุ่มจังหวัด
ในสสว. 2
กลุ่มจังหวัด
ในสสว. 3
กลุ่มจังหวัด
ในสสว. 4
กลุ่มจังหวัด
ในสสว. 5
กลุ่มจังหวัด
ในสสว. 6
กลุ่มจังหวัด
ในสสว. 7
กลุ่มจังหวัด
ในสสว. 8
กลุ่มจังหวัด
ในสสว. 9
กลุ่มจังหวัด
ในสสว. 10
กลุ่มจังหวัด
ในสสว. 11
คลังข้อมูลจังหวัด
กลุ่มจังหวัดใน สสว. 1
กลุ่มจังหวัดใน สสว. 2
กลุ่มจังหวัดใน สสว. 3
กลุ่มจังหวัด
ในสสว. 4
กลุ่มจังหวัดใน สสว. 5
กลุ่มจังหวัดใน สสว. 6
กลุ่มจังหวัดใน สสว. 7
กลุ่มจังหวัดใน สสว. 8
กลุ่มจังหวัดใน สสว. 9
กลุ่มจังหวัดใน สสว. 10
กลุ่มจังหวัดใน สสว. 11
ศูนย์ช่วยเหลือสังคมตำบล
ศูนย์ช่วยเหลือสังคม
สายด่วน 1300
สถิติประจำเดือน
คลังความรู้
ศูนย์ข้อมูลด้านมาตรฐานการพัฒนาสังคมฯ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารกระทรวง พม.
ห้องสมุดกระทรวง
(e-Library)
คู่มือ
การปฏิบัติงาน
ผลการศึกษา/งานวิจัย
บทความวิชาการ/บรรยายพิเศษ
รายงาน
ประจำปี/ผล
การดำเนินงาน
องค์ความรู้
ด้านการพัฒนาสังคม
ผลการศึกษา/
งานวิจัย
สสว. 1-11
ศูนย์ส่งเสริม
และประสาน
การพัฒนาสังคมสำหรับคนไทย
ในต่างประเทศ
(ศส.ตปท.)
กฎหมายด้าน
การพัฒนาสังคม
ปฏิญญาและอนุสัญญา
เด็ก
คนพิการ
ผู้สูงอายุ
ระเบียบ/
หลักเกณฑ์ต่างๆ
ประกอบ
การปฏิบัติงาน
กรมกิจการเด็กและเยาวชน
กรมกิจการผู้สูงอายุ
กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว
กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
เว็บไซต์กฎหมายกระทรวง
การเฝ้าระวังและเตือนภัยทางสังคม
เอกสารวิชาการ/สถิติด้านสังคม
เอกสารผลงานวิชาการ
สถิติด้านสังคม
ดัชนีทางสังคม
เอกสารวิชาการจากแหล่งอื่น
ฐานข้อมูลกฏหมาย
(current)
เอกสาร / บทความ
สถิติ
งานวิจัย
เอกสารเผยแพร่
บทความแนะนำ
ผลงานทางวิชาการ
รายงานการไปราชการ ณ ต่างประเทศ
เอกสารประกอบการประชุม / สัมมนา
e-Library
คลังความรู้
จากพี่สู่น้อง
สป.พม.
สารสนเทศ
ระบบสมุดพกครอบครัวอิเล็กทรอนิกส์
MSO LogBook
ระบบฐานข้อมูลกลางผู้รับสวัสดิการ
พม.
DB Center
กระดานสถานการณ์ทางสังคม
Dashboard
ระบบติดตามการใช้บริการพม.
สถิติด้านสังคม STAT INFO
สถิติพื้นฐานของการพัฒนามนุษย์
สถิติสายด่วน 1300
นโยบายและแนวปฎิบัติด้านสารสนเทศ
ข้อมูลบริการ
รับเรื่องร้องเรียน
ติดตามผลเรื่องร้องเรียน
สิทธิประโยชน์ที่พึงได้รับ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ถาม-ตอบ
e-Service
Download
แบบฟอร์ม
ต่างประเทศ
กองการ
ต่างประเทศ
ATCSW
ITA
พม.โปร่งใส
(current)
keysearchmobile
Clipping News
หน้าหลัก
ข่าวสาร
Clipping News
พก. จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดช่องทางการรับชำระเงินกู้ยืมเพื่อประกอบอาชีพของคน
Admin /
10/05/2556 /
2458 /
พิมพ์หน้านี้
/
0
วันนี้ (9 พฤษภาคม 2556) เวลา 13.00 น. ณ ห้องกมลทิพย์ 1 โรงแรมเดอะสุโกศล นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีเปิดช่องทางการรับชำระเงินกู้ยืมเพื่อประกอบอาชีพของคนพิการ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส
สืบเนื่องจากนโยบายของภาครัฐ จึงทำให้กองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ได้จัดตั้งขึ้นและเปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 2538 จนถึงปัจจุบัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นทุนสำหรับการใช้จ่ายเกี่ยวกับการคุ้มครองและพัฒนาคุณภาพชีวิต รวมถึงส่งเสริมและดำเนินงานด้านการสงเคราะห์ช่วยเหลือคนพิการ ด้านการศึกษาและการประกอบอาชีพของคนพิการ การให้บริการเงินกู้ยืมสำหรับคนพิการหรือผู้ดูแลคนพิการนี้ สามารถกู้ยืมฯ ได้ในวงเงินคนละไม่เกิน 40,000 บาท ซึ่งเป็นเงินกู้ยืมปลอดดอกเบี้ย และสามารถผ่อนชำระคืนกองทุนได้ภายใน 5 ปี
โดยปัจจุบันมีคนพิการและผู้ดูแลคนพิการที่ได้รับการอนุมัติให้กู้ยืมเงินฯ ไปแล้ว จำนวน 90,250 ราย สำหรับความร่วมมือในการให้บริการรับชำระในครั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้พิการและผู้ดูแลคนพิการที่กู้ยืมเงินจากกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ให้สามารถชำระเงินเข้ากองทุนฯ ได้สะดวก รวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศ ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวถึง ความพร้อมในการเป็นตัวแทนรับชำระค่างวดเงินกู้คนพิการ ด้วยการร่วมกับทาง พก.พัฒนาระบบการรับชำระที่ตรงกับความต้องการ และสะดวกต่อการใช้งานด้วยการออกบัตรแจ้งการชำระเงินให้กับคนพิการ ประกอบกับจำนวนจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ทั้งในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา ที่เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ในห้างสรรพสินค้ารวมไปถึงร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสรวมกว่า 9,000 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่และทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทำให้เคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นจุดบริการรับชำระสำหรับผู้พิการที่สะดวกและง่ายขึ้น อย่างแน่นอน
ติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส โทร 02 - 6482250
หมวดอื่นๆที่น่าสนใจ
info_enewsemail
สมัครรับข่าวสาร
สมัครรับข่าวสาร
×
สถิติผู้เข้าชมวันนี้ : 573 ครั้ง
| สถิติผู้เข้าชมเมื่อวานนี้ : 990 ครั้ง
| สถิติผู้เข้าชมเดือนนี้ : 32,192 ครั้ง
| สถิติผู้เข้าชมปีนี้ : 103,661 ครั้ง
| สถิติผู้เข้าชมทั้งหมด : 3,961,141 ครั้ง